Knowledge Management Strategies and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Muhammad Mohiuddin, Norrin Halilem, SM Ahasanul Kobir, Cao Yuliang

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Knowledge management (KM)đã trở thành một chiến lược kinh doanh quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa, số hóa và dịch vụ hóa các sản phẩm và dịch vụ được tăng tốc. Tối đa hóa việc sử dụng các nguồn lực của tổ chức trở thành nền tảng cho sự tăng trưởng và thịnh vượng liên tục. Các loại tổ chức khác nhau như tổ chức dựa trên nguồn lực, tổ chức dựa trên sản phẩm cũng như các tổ chức định hướng dịch vụ thâm dụng tri thức đều yêu cầu các chính sách và dịch vụ hỗ trợ cụ thể để cải thiện việc quản lý tri thức trong các tổ chức tương ứng của họ. Chiến lược và ứng dụng quản lý kiến thức tập trung vào cách các tổ chức có thể tạo ra kiến thức, chia sẻ kiến thức hiện có hoặc mới và phổ biến chúng giữa các bên liên quan, quan trọng nhất là giữa nhân viên, người quản lý, khách hàng và nhà cung cấp. Các chủ đề được lựa chọn được rút ra từ một số lĩnh vực nghiên cứu và đưa ra một cái nhìn đa ngành. Cuốn sách sẽ rất thú vị không chỉ đối với các nhà nghiên cứu và sinh viên mà còn đối với các nhà quản lý muốn nâng cao khả năng chia sẻ kiến thức và đổi mới trong tổ chức của mình.

Abstract:

Knowledge management (KM) has become an important business strategy in an era of accelerated globalization, digitalization, and servitization of products and services. Maximizing the use of organizational resources becomes fundamental for continuous growth and prosperity. Organizations of various kinds such as resource-based organizations, product-based organizations, as well as knowledge-intensive service-oriented organizations require specific policies and support services to improve the knowledge management in their respective organizations. Knowledge Management Strategies and Applications focuses on the way organizations can create knowledge, share existing or new knowledge, and disseminate them among the stakeholders, most importantly among the employees, managers, customers, and suppliers. The selected topics are drawn from several fields of studies and give a multidisciplinary outlook. The book will be interesting not only for the researchers and students but also for the managers who want to improve knowledge sharing and innovation capabilities in their organizations.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Muhammad Mohiuddin, Norrin Halilem, SM Ahasanul Kobir, Cao Yuliang
Thông tin nhan đề:Knowledge Management Strategies and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129699
Mô tả vật lý:276p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)