Communication Research into the Digital Society

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Araujo, Theo, Neijens, Peter

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách mọi người tạo ra, sử dụng và trải nghiệm môi trường truyền thông của họ cũng như vai trò của truyền thông và truyền thông đối với các cá nhân, tổ chức và xã hội. Các chương trong cuốn sách được viết bởi các nhà nghiên cứu của Trường Nghiên cứu Truyền thông Amsterdam (ASCoR) nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập. ASCoR ngày nay là viện nghiên cứu lớn nhất thuộc loại này ở Châu Âu và đã phát triển trong 25 năm qua thành một trong những viện nghiên cứu truyền thông tốt nhất trên thế giới.

Abstract:

This book provides a broad overview of the ways in which people create, use, and experience their media environment, and the role of media and communication for individuals, organisations, and society. The chapters in the book were written by researchers from the Amsterdam School of Communication Research (ASCoR) on the occasion of its 25th anniversary. ASCoR is today the largest research institute of its kind in Europe and has developed over the past 25 years into one of the best communications research institutes in the world.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Araujo, Theo, Neijens, Peter
Thông tin nhan đề:Communication Research into the Digital Society
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/87672
Mô tả vật lý:274p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)