Social and Marketing Aspects of Relationship Shaping on the Cross-Border Market for Cultural Services: The Context of the Polish-Czech Borderland

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Văn hóa

Tác giả: Wroblewski, Lukasz

Nhà xuất bản: Logos Verlag Berlin

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách chủ yếu hướng đến các nhà quản lý văn hóa, nhân viên của các tổ chức văn hóa, nhà hoạt hình văn hóa, nhà tổ chức và nghệ sĩ độc lập, những người độc lập phổ biến tác phẩm của mình, đặc biệt là tại thị trường dịch vụ văn hóa xuyên biên giới Ba Lan-Séc. Cuốn sách này, chủ yếu đề cập đến các khía cạnh văn hóa của vùng biên giới Ba Lan-Séc, phản ánh những sự thật này. Hơn nữa, nó điều tra thị trường xuyên biên giới cho các dịch vụ văn hóa đại diện cho một chủ đề hiện đại nhưng chưa được nghiên cứu đầy đủ. Cuốn sách hướng dẫn người đọc về tính liên ngành và sự phức tạp trong việc hình thành mối quan hệ lâu dài của các nhà điều hành văn hóa với những người nhận văn hóa Ba Lan và Séc tại thị trường xuyên biên giới Ba Lan-Séc. Hiểu được những mối quan hệ như vậy là rất quan trọng để đạt được hiệu quả cao trong toàn bộ thị trường dịch vụ văn hóa xuyên biên giới và cuốn sách cung cấp cho người đọc kiến thức hữu ích và có cấu trúc chặt chẽ về vấn đề này.

Abstract:

The book is primarily addressed to cultural managers, employees of cultural institutions, cultural animators, impresarios, and independent artists who independently disseminate their work, especially in the Polish-Czech cross-border market for cultural services. This book, which deals primarily with cultural aspects of the Polish-Czech borderland naturally, reflects these facts. Moreover, it investigates the cross-border market for cultural services that represents a modern but not adequately researched theme. The book guides the reader through the interdisciplinarity and complexity of shaping long-term relationships of cultural operators with Polish and Czech recipients of the cultural offer in the Polish-Czech cross-border market. Understanding such relationships is critical for achieving great performance in the whole cross-border market of cultural services, and the book offers the readers well-structured and useful knowledge in this regard.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Wroblewski, Lukasz
Thông tin nhan đề:Social and Marketing Aspects of Relationship Shaping on the Cross-Border Market for Cultural Services: The Context of the Polish-Czech Borderland
Nhà xuất bản:Logos Verlag Berlin
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Văn hóa
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/134265
Mô tả vật lý:175p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)