Tourism Destination Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Manuel Rodríguez-Díaz, Tomás F. Espino-Rodríguez

Nhà xuất bản: Administrative Sciences

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập hợp các nghiên cứu tập trung vào việc quản lý các điểm đến du lịch. Điểm đến là một hệ thống phức tạp và có khả năng thích ứng, trong đó các yếu tố khác nhau tạo nên chúng phải hướng tới việc đạt được mục tiêu chung nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh của điểm đến. Có thể thiết lập năm dòng nghiên cứu chính về các điểm đến du lịch: 1) quản lý, quy hoạch và tiếp thị các điểm đến, đặc biệt chú ý đến chuỗi cung ứng du lịch, truyền thông và quản lý toàn diện; 2) tính bền vững của nguồn lực và năng lực; 3) đổi mới các điểm đến nhằm cập nhật ưu đãi và nguồn lực chính nhằm duy trì khả năng cạnh tranh; 4) danh tiếng trực tuyến và truyền thông qua mạng xã hội nhằm tạo và nâng cao hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và lòng trung thành của khách hàng; và 5) ứng dụng công nghệ mới để phát triển các điểm đến thông minh. Cuốn sách bao gồm năm nghiên cứu tập trung phân tích quá trình chuyển đổi sang hoạt động du lịch tuần hoàn hơn trong khách sạn, hình ảnh như một yếu tố cạnh tranh của điểm đến, giá trị của sự sáng tạo văn hóa, sự gắn kết của danh tiếng trực tuyến và mối quan hệ giữa giá khách sạn. và danh tiếng trực tuyến ở các điểm du lịch khác nhau.

Abstract:

This book collected studies focused on the management of tourist destinations. Destinations are complex and adaptive systems, where the different elements that make them up have to be oriented towards achieving a common objective that improves the competitiveness of the destination. Five main lines of research on tourist destinations can be established: 1) the management, planning, and marketing of destinations, with special attention to the tourism supply chain, communication, and integral management; 2) the sustainability of resources and capabilities; 3) the renewal of destinations in order to update their offer and main resources to maintain competitiveness; 4) online reputation and communication through social media in order to create and enhance a strong brand image and customer loyalty; and 5) the application of new technologies in order to develop smart destinations. The book is made up of five research studies that focus on analyzing the transition towards a more circular tourist activity in hotels, image as a competitive factor of destinations, the value of cultural creativity, the coherence of online reputation, and the relationship between hotel prices and online reputation in different tourist destinations..”

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Manuel Rodríguez-Díaz, Tomás F. Espino-Rodríguez
Thông tin nhan đề:Tourism Destination Management
Nhà xuất bản:Administrative Sciences
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.mdpi.com/books/reprint/1548-tourism-destination-management
Mô tả vật lý:124p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)