The Developmental Trajectory of Children's Social Behaviors and Their Cognitive Neural Mechanisms

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Triết học - Tâm lý

Tác giả: Xuechen Ding, Wan Ding

Nhà xuất bản: MDPI

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nội dung của cuốn sách nói về sự phát triển chuẩn mực trong việc điều chỉnh xã hội, cảm xúc và học tập của trẻ bắt nguồn từ các nguồn bao gồm cả gia đình và các nhóm bạn bè. Sự tương tác giữa cha mẹ và con cái và bạn bè có ý nghĩa đặc biệt và quan trọng đối với trẻ em, và những mối quan hệ xã hội này đóng vai trò là nền tảng cho cảm giác an toàn và thuộc về. Trong quá trình xã hội hóa trong bối cảnh ở nhà và ở trường, trẻ em thể hiện nhiều hành vi xã hội khác nhau. Tuy nhiên, một số vấn đề cần được tìm hiểu thêm. Ví dụ, những mối quan hệ nhân quả khác nhau có thể làm nền tảng cho các hành vi xã hội của trẻ em là gì? Quỹ đạo của những hành vi xã hội này ở các giai đoạn phát triển khác nhau là gì? Chúng ta có thể thiết lập cơ sở thần kinh cho những hành vi xã hội này bằng các kỹ thuật tiên tiến không? Dựa trên những tiền đề này, lần tái bản này nhằm mục đích nâng cao tài liệu về quỹ đạo phát triển các hành vi xã hội của trẻ em và cơ chế thần kinh nhận thức của chúng. Nghiên cứu trong lần tái bản này làm sáng tỏ một loạt các hành vi xã hội và minh họa bằng chứng thực nghiệm có liên quan, những mối quan tâm về phương pháp luận mới và những hướng đi trong tương lai trong lĩnh vực này.

Abstract:

This book in content: The normative development of children’s social, emotional, and academic adjustment stems from sources including both family and peer groups. Parent–child and peer interactions have unique and significant implications for children, and these social relationships serve as a foundation for feelings of security and belonging. During the socialization process in at-home and in-school contexts, children display a wide variety of social behaviors. However, several issues require further exploration. For example, what are the different causal relations that might underlie children’s social behaviors? What is the trajectory of these social behaviors at different developmental stages? Can we establish the neural basis for these social behaviors using advanced techniques? In light of these premises, this reprint aims to advance the literature on the development trajectory of children’s social behaviors and their cognitive neural mechanisms. The research in this reprint elucidates a broad range of social behaviors and illustrates relevant empirical evidence, new methodological concerns, and future directions in this field.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Xuechen Ding, Wan Ding
Thông tin nhan đề:The Developmental Trajectory of Children's Social Behaviors and Their Cognitive Neural Mechanisms
Nhà xuất bản:MDPI
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Triết học - Tâm lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://www.mdpi.com/books/reprint/8721-the-developmental-trajectory-of-children-s-social-behaviors-and-their-cognitive-neural-mechanisms
Mô tả vật lý:240p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)