Branding the Middle East: Communication Strategies and Image Building from Qom to Casablanca

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Wippel, Steffen

Nhà xuất bản: De Gruyter

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập sách được chỉnh sửa này lấp đầy khoảng trống trong nghiên cứu về địa điểm, sản phẩm và thương hiệu cá nhân ở Trung Đông và Bắc Phi. Nó phân tích một cách nghiêm túc các quá trình truyền thông chiến lược và xây dựng hình ảnh trong điều kiện toàn cầu hóa, tân tự do hóa và cai trị độc tài. Nó xem xét các nỗ lực xây dựng thương hiệu trong lịch sử và đương đại của các chủ thể khác nhau có liên quan, lợi ích và động cơ của họ cũng như việc định vị thương hiệu theo thời gian và không gian.

Abstract:

This edited volume fills a gap in the research on place, product and personal branding in the Middle East and North Africa. It critically analyzes processes of strategic communication and image building under conditions of globalisation, neoliberalisation and authoritarian rule. It looks at historical and contemporary branding efforts of different actors involved, their interests and motives and at the positioning of brands in time and space.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Wippel, Steffen
Thông tin nhan đề:Branding the Middle East: Communication Strategies and Image Building from Qom to Casablanca
Nhà xuất bản:De Gruyter
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/76913
Mô tả vật lý:660p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)