Complexity in Second Language Study Emotions

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Sampson, Richard J.

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn xã hội về sự xuất hiện của cảm xúc đối với những người học ngôn ngữ bổ sung (L2) trong tương tác trong lớp học ở Nhật Bản. Dựa trên quan điểm phức tạp, tác giả lập luận rằng cảm xúc cần phải được nghiên cứu vì chúng được các cá nhân trải nghiệm và hiểu một cách linh hoạt dưới tất cả các màu sắc đa chiều của chúng (trong tương tác). Thông qua nghiên cứu của học viên, Sampson áp dụng tiêu điểm ống kính nhỏ, đan xen dữ liệu trải nghiệm và diễn ngôn, mang lại khả năng khám phá, diễn giải và thể hiện trải nghiệm sống về cảm xúc học tập L2 theo cách tổng thể nhưng chi tiết hơn, mang tính xã hội nhưng cá nhân. Trong bối cảnh mối quan tâm hiện đang ngày càng mở rộng đối với cảm xúc khi học L2, cuốn sách trình bày một trường hợp thuyết phục về lợi ích của việc xác định các cách giải thích về sự xuất hiện của cảm xúc khi học L2 trong bối cảnh xã hội, năng động, có hoàn cảnh. Công việc của Sampson sẽ được sinh viên và nhà nghiên cứu quan tâm trong lĩnh vực tiếp thu ngôn ngữ thứ hai và tâm lý học tập L2.

Abstract:

This book offers a socially situated view of the emergence of emotionality for additional language (L2) learners in classroom interaction in Japan. Grounded in a complexity perspective, the author argues that emotions need to be studied as they are dynamically experienced and understood in all of their multidimensional colors by individuals (in interaction). Via practitioner research, Sampson applies a small-lens focus, interweaving experiential and discursive data, offering possibilities for exploring, interpreting and representing the lived experience of L2 study emotions in a more holistic yet detailed, social yet individual fashion. Amidst the currently expanding interest in L2 study emotions, the book presents a strong case for the benefits of locating interpretations of the emergence of L2 study emotions back into situated, dynamic, social context. Sampson’s work will be of interest to students and researchers in second language acquisition and L2 learning psychology.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Sampson, Richard J.
Thông tin nhan đề:Complexity in Second Language Study Emotions
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/90706
Mô tả vật lý:132p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)