Learning from Arguments: An Introduction to Philosophy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Triết học - Tâm lý

Tác giả: Daniel Z. Korman

Nhà xuất bản: PhilPapers Foundation

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Học từ các lập luận là một phương pháp mới trong dạy học Nhập môn Triết học. Nó nâng cao các phiên bản dễ tiếp cận của các lập luận triết học quan trọng, dưới hình thức mà sinh viên có thể mô phỏng bằng văn bản của chính mình và với mục đích chính là trau dồi sự hiểu biết về động lực của lập luận triết học. Cuốn sách bao gồm mười chương cốt lõi, đề cập đến vấn đề cái ác, Sự đánh cược của Pascal, bản sắc cá nhân, sự phi lý của việc sợ chết, ý chí tự do và thuyết định mệnh, chủ nghĩa hoài nghi Descartes, vấn đề quy nạp, vấn đề quyền lực chính trị, lập luận của nghệ sĩ vĩ cầm, lập luận giống như tương lai của chúng ta, đạo đức ăn thịt, chủ nghĩa vị lợi (vừa hành động vừa cai trị), và vấn đề xe đẩy. Ngoài ra, còn có một chương giới thiệu giải thích lập luận là gì và khảo sát một số chiến lược tranh luận phổ biến, một phụ lục về logic giải thích cơ chế và sự đa dạng của các lập luận có giá trị, và một phụ lục cung cấp lời khuyên chi tiết để viết các bài luận triết học. Mỗi chương trong số mười chương cốt lõi đều đưa ra một lập luận bền vững cho một số luận điểm gây tranh cãi, được viết riêng cho đối tượng là người mới bắt đầu. Mục đích là giới thiệu cho những người mới biết về động lực của lập luận triết học, sử dụng một số lập luận tiêu chuẩn được đề cập trong khóa học triết học nhập môn, nhưng không gặp những trở ngại bổ sung mà người ta gặp phải khi đọc các nguồn chính của lập luận: cách viết đầy thử thách, thuật ngữ chuyên ngành và tài liệu tham khảo. đến những cuốn sách, triết học xa lạ

Abstract:

Learning from Arguments is a novel approach to teaching Introduction to Philosophy. It advances accessible versions of key philosophical arguments, in a form that students can emulate in their own writing, and with the primary aim of cultivating an understanding of the dynamics of philosophical argumentation.The book contains ten core chapters, covering the problem of evil, Pascal’s wager, personal identity, the irrationality of fearing death, free will and determinism, Cartesian skepticism, the problem of induction, the problem of political authority, the violinist argument, the future-like-ours argument, the ethics of eating meat, utilitarianism (both act and rule), and the trolley problem. Additionally, there is an introductory chapter explaining what arguments are and surveying some common argumentative strategies, an appendix on logic explaining the mechanics and varieties of valid arguments, and an appendix providing detailed advice for writing philosophy papers.Each of the ten core chapters offers a sustained argument for some controversial thesis, specifically written for an audience of beginners. The aim is to introduce newcomers to the dynamics of philosophical argumentation, using some of the arguments standardly covered in an introductory philosophy course, but without the additional hurdles one encounters when reading the primary sources of the arguments: challenging writing, specialized jargon, and references to unfamiliar books, philoso

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Daniel Z. Korman
Thông tin nhan đề:Learning from Arguments: An Introduction to Philosophy
Nhà xuất bản:PhilPapers Foundation
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Triết học - Tâm lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/learning-from-arguments-an-introduction-to-philosophy
Mô tả vật lý:248p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)