Child Second Language Development in Immersion Education: A Study on Generic Determiner Phrases in L2 German and L2 French

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Kolb, Nadine

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishing Group

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập trung vào việc phát triển ngôn ngữ thứ hai của trẻ. Việc tiếp thu ngôn ngữ là chủ đề của nhiều thập kỷ nghiên cứu. Hầu hết các nghiên cứu trước đây về việc tiếp thu ngôn ngữ thứ hai đều tập trung vào người học là người lớn, khiến người học trẻ em bị đánh giá thấp hơn khi so sánh. Nghiên cứu thực nghiệm cắt ngang ở đây điều tra giao diện cú pháp-ngữ nghĩa ở trẻ em nói tiếng Anh tiếp thu tiếng Đức và tiếng Pháp như ngôn ngữ thứ hai. Tác giả thảo luận về các biến số như ảnh hưởng đa ngôn ngữ, mức độ phức tạp của nhiệm vụ học tập, sự trưởng thành về nhận thức và bối cảnh học tập. Bằng cách tập trung vào việc tiếp thu ngôn ngữ thứ hai của trẻ trong giáo dục hòa nhập, cuốn sách này không chỉ đóng góp đáng kể vào lĩnh vực tiếp thu ngôn ngữ thứ hai mà còn cung cấp những hiểu biết sâu sắc quan trọng về việc giảng dạy trong bối cảnh hòa nhập.

Abstract:

This book focuses on child second language development. Language acquisition has been the subject of decades of research. Most of the previous research on second language acquisition has centered around adult learners, leaving child learners understudied by comparison. The cross-sectional empirical study herein investigates the syntax-semantics interface in English speaking children acquiring German and French as second languages. The author discusses variables such as crosslinguistic influence, the complexity of the learning tasks, cognitive maturity and the learning context. By focusing on child second language acquisition in immersion education, this book not only substantially contributes to the field of second language acquisition but also offers important insights into teaching in an immersion context.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kolb, Nadine
Thông tin nhan đề:Child Second Language Development in Immersion Education: A Study on Generic Determiner Phrases in L2 German and L2 French
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishing Group
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/91723
Mô tả vật lý:298p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)