Contextualised open educational practices: Towards student agency and self-directed learning

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Jako Olivier, Byron J. Bunt, Amit Dhakulkar

Nhà xuất bản: AOSIS Publishing

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách đề cập đến nghiên cứu ban đầu về việc triển khai các thực hành giáo dục mở thông qua việc sử dụng các tài nguyên giáo dục mở ở cấp đại học. Sự nhấn mạnh vào giáo dục mở trong cuốn sách này là vào việc bối cảnh hóa các tài nguyên, hỗ trợ cơ quan sinh viên và thúc đẩy việc học tập tự định hướng cụ thể trong môi trường Nam Phi. Các chương dự kiến bao gồm nghiên cứu khái niệm và đánh giá cũng như công việc thực nghiệm tập trung vào thực hành giáo dục mở và sử dụng các đánh giá có thể tái tạo. Công việc bắt đầu với tổng quan về dự án giáo dục mở toàn cơ sở đã thúc đẩy nghiên cứu, tiếp theo là nghiên cứu về giáo dục mở theo các mô-đun khác nhau trong khoa học sức khỏe, giáo dục âm nhạc, luật, triết học, chế độ ăn kiêng, nhân chủng học, học tiếng Pháp, báo chí và khoa học chính trị. Có một khoảng cách rõ ràng trong tài liệu về giáo dục mở về mặt thực hành giáo dục mở, đặc biệt về các tài nguyên bối cảnh hóa, hỗ trợ cơ quan sinh viên và thúc đẩy việc học tập tự định hướng trong bối cảnh Nam Phi. Bất chấp sự tồn tại của một số công trình chung về giáo dục mở về mặt chính sách, công bằng xã hội và sách giáo khoa mở, cuốn sách này sẽ là duy nhất trong việc khám phá các giao điểm của tính mở, đặc biệt với bối cảnh hóa, quyền tự chủ của sinh viên và tính tự định hướng.

Abstract:

This book covers original research on the implementation of open educational practices through the use of open educational resources at the university level. The emphasis on open education in this book is on contextualising resources, supporting student agency and fostering self-directed learning specifically within a South African milieu. The envisaged chapters cover conceptual and review research and empirical work focussing on open educational practices and the use of renewable assessments. The work starts off with an overview of an institutional-wide open education project that prompted the research followed by research on open education in terms of various modules in the health science, music education, law, philosophy, dietetics, anthropology, French language learning, journalism and political science. There is a clear gap in the literature on open education in terms of open educational practices, specifically in terms of contextualising resources, supporting student agency and fostering self-directed learning in a South African context. Despite the existence of some general works on open education in terms of policy, social justice and open textbooks, this book will be unique in exploring the intersections of openness, specifically with contextualisation, student agency and self-directedness.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jako Olivier, Byron J. Bunt, Amit Dhakulkar
Thông tin nhan đề:Contextualised open educational practices: Towards student agency and self-directed learning
Nhà xuất bản:AOSIS Publishing
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/contextualised-open-educational-practices-towards-student-agency-and-self-directed-learning
Mô tả vật lý:292p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)