Introduction to Marketing II 2e (MKTG 2005)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Barb Powers, Deidre Evans, Di Best

Nhà xuất bản: NSCC

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này được thiết kế để dạy cho sinh viên những nguyên tắc cơ bản của tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số, cuốn sách giáo khoa mở này sử dụng các nghiên cứu điển hình hiện tại và các tình huống thực tế, hấp dẫn để giúp sinh viên nhận biết và phân tích tiếp thị trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Các bài đọc, video, mô phỏng OER được tuyển chọn và các hoạt động học tập khác giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc tiếp thị. Gửi email để yêu cầu quyền truy cập. Tài nguyên giảng dạy bổ sung có sẵn.

Abstract:

This book designed to teach students the foundational principles of marketing in the digital age, this open textbook uses current case studies and engaging, real-world scenarios to help students recognize and analyze marketing in business as well as in everyday life. Curated OER readings, videos, simulations and other learning activities introduce students to the principles of marketing. Send an email to request access. Supplementary Teaching Resources Available.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Barb Powers, Deidre Evans, Di Best
Thông tin nhan đề:Introduction to Marketing II 2e (MKTG 2005)
Nhà xuất bản:NSCC
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://oercommons.org/courses/introduction-to-marketing-ii-2e-mktg-2005
Mô tả vật lý:549p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)