Fashion Media and Sustainability

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ May và Thiết kế thời trang

Tác giả: Anastasia

Nhà xuất bản: University of Westminster Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thời trang là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm lớn nhất, tuy nhiên các phương tiện truyền thông vẫn quảng bá thời trang ăn liền dùng một lần. Ngành quan hệ công chúng thời trang đang phát triển khuyến khích và cho phép đưa tin trên các phương tiện truyền thông này. Bản tóm tắt chính sách này xác định các mô hình trong cách các nhà báo và người có ảnh hưởng đưa tin về thời trang góp phần dẫn đến hành vi mua hàng không bền vững. Nghiên cứu gần đây đề xuất các bước thực tế nhằm cải thiện mức độ đưa tin trên các phương tiện truyền thông nhằm giúp tiêu dùng bền vững, bằng cách thay đổi hiểu biết của người tiêu dùng và giảm áp lực buộc họ phải mua sự hài lòng “nhanh”. Các đề xuất chính sách được đề xuất ở đây dựa trên phân tích ban đầu của hơn 1.000 nội dung truyền thông ở Vương quốc Anh – từ tạp chí đến báo chí, tuần báo tin đồn cho đến những người có ảnh hưởng trên Instagram. Nhà nghiên cứu Anastasia Denisova đề xuất quy định về từ vựng và các liên kết liên kết trong báo chí và mạng xã hội, thảo luận sâu hơn về tâm lý mua hàng và 'nhãn quảng cáo trả phí'. Các tạp chí và phương tiện truyền thông khác cũng khuyến nghị nên áp dụng một cách tiếp cận chủ động hơn nhằm mục đích thúc đẩy lời khuyên về cách tái cấu trúc và đưa tin bền vững hơn cho độc giả thuộc các phương tiện tài chính khác nhau.

Abstract:

Fashion is among the biggest polluters, yet the media still promote throwaway fast fashion. The growing fashion public relations industry encourages and enables this media coverage. This policy brief identifies patterns in the way journalists and influencers cover fashion which contribute to unsustainable buying behaviours. Recent research recommends practical steps to improve media coverage to make consumption sustainable, by changing consumers’ understanding and reducing the pressure on them to buy ‘fast’ satisfaction. Policy recommendations here suggested are based on original analysis of 1,000+ media artefacts in the UK – from magazines to newspapers, gossip weeklies to Instagram influencers. Researcher Anastasia Denisova proposes regulation of vocabulary and of affiliated links in journalism and social media, greater discussion of the psychology of buying and a ‘paid advertisement label’. Also recommended is a more proactive approach to be taken by magazines and other media with the aim of promoting restyling advice and more sustainable coverage for readers of differing financial means.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Anastasia
Thông tin nhan đề:Fashion Media and Sustainability
Nhà xuất bản:University of Westminster Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ May và Thiết kế thời trang
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/79690
Mô tả vật lý:38p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)