Markets

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Beverungen, Armin, Mirowski, Philip, Nik-Khah, Edward

Nhà xuất bản: Meson press

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thị trường có rất nhiều phương tiện truyền thông – nhưng lý thuyết truyền thông về thị trường vẫn đang nổi lên. Nhân chủng học cung cấp các khảo cổ truyền thông về thị trường, còn xã hội học về thị trường và tài chính làm sáng tỏ thị trường tài chính đương đại đã chứng kiến một cuộc chạy đua vũ trang công nghệ truyền thông như thế nào. Dựa trên công việc như vậy, tập sách này tập hợp các nhà tư tưởng chủ chốt về nghiên cứu kinh tế với lý thuyết truyền thông Đức, mô tả vai trò trung tâm của đặc thù truyền thông của thị trường một cách chi tiết mới và biến đổi chúng theo ba cách riêng biệt. Nik-Khah và Mirowski cho thấy sự chê bai nhận thức của con người và niềm tin đồng thời vào tính toán phổ biến trong thực tiễn thiết kế thị trường đương đại dựa vào các quan niệm tân tự do về thông tin trên thị trường. Schröter đối mặt với sự bất cân xứng và trừu tượng đặc trưng cho tiền như một phương tiện và khám phá sự vắng mặt của tiền trên các phương tiện truyền thông. Beverungen xác định những biến tố này và thu thập thêm các yếu tố cho lý thuyết truyền thông phù hợp về mặt chính trị và lịch sử về các thị trường liên quan đến các hiện tượng đương đại như giao dịch tần số cao và tiền điện tử.

Abstract:

Markets abound in media–but a media theory of markets is still emerging. Anthropology offers media archaeologies of markets, and the sociology of markets and finance unravels how contemporary financial markets have witnessed a media technological arms race. Building on such work, this volume brings together key thinkers of economic studies with German media theory, describes the central role of the media specificity of markets in new detail and inflects them in three distinct ways. Nik-Khah and Mirowski show how the denigration of human cognition and the concomitant faith in computation prevalent in contemporary market-design practices rely on neoliberal conceptions of information in markets. Schröter confronts the asymmetries and abstractions that characterize money as a medium and explores the absence of money in media. Beverungen situates these inflections and gathers further elements for a politically and historically attuned media theory of markets concerned with contemporary phenomena such as high-frequency trading and cryptocurrencies.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Beverungen, Armin, Mirowski, Philip, Nik-Khah, Edward
Thông tin nhan đề:Markets
Nhà xuất bản:Meson press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:http://library.oapen.org/handle/20.500.12657/37549
Mô tả vật lý:144p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)