Culture Management: Strategy and marketing aspects

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Wroblewski, Lukasz

Nhà xuất bản: Logos Verlag Berlin

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Cultural Management: Các khía cạnh chiến lược và tiếp thị của Tiến sĩ Lukasz Wroblewski nhận ra rõ ràng rằng áp lực lên lĩnh vực văn hóa trong Thế kỷ 21 đang lớn hơn bao giờ hết. Dựa trên nghiên cứu học thuật vững chắc trong bối cảnh thực tế của ngành, cuốn sách này đề cập đến tất cả các vấn đề chính liên quan đến chiến lược tiếp thị và lập kế hoạch cho các ngành công nghiệp văn hóa. Nó sẽ là một công cụ vô giá cho các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách và tất cả những người làm việc trong thế giới văn hóa và sáng tạo, đồng thời sẽ giúp họ phát triển các chiến lược hợp lý cho tương lai. Tiến sĩ Kim Lehman Trường Kinh doanh và Kinh tế Tasmania, Đại học Tasmania Cuốn sách của Tiến sĩ Wroblewski giải thích rõ ràng những gì đã thay đổi khiến việc sử dụng các mô hình kinh doanh trở nên cần thiết, ngay cả trong các tổ chức có thể đã phản đối trong quá khứ. Toàn cầu hóa đã dẫn đến một dân số hiểu biết và đánh giá cao nghệ thuật và văn hóa được tạo ra ở các quốc gia khác. Mặc dù có thể đồng ý rằng điều này có lợi cho xã hội, nhưng điều đó có nghĩa là các trọng tài văn hóa trong một quốc gia không còn có thẩm quyền ra lệnh những gì được chấp nhận là văn hóa. Các nhà quản lý giờ đây hiểu rằng để đạt được điều đó được công chúng ủng hộ, họ phải giải thích lợi ích của việc tiêu thụ sản phẩm văn hóa của mình. Tiến sĩ Bonita M. Kolb Giáo sư danh dự của Lycoming College ở Pennsylvania Một phân tích sâu sắc và sâu sắc về quản lý văn hóa đề cập đến các chiến lược tiếp thị và thể chế văn hóa. Một cuốn sách quan trọng 'phải đọc' đối với những ai tham gia vào lĩnh vực thú vị này.

Abstract:

Dr. Lukasz Wroblewski's book Cultural Management: Strategic and Marketing Aspects clearly recognizes that the pressures on the cultural sector in the 21st Century are greater than ever. Based on solid academic research In a practical industry context, this book covers all the key issues relating to marketing strategy and planning for the cultural industries. It will be an invaluable tool for practitioners. managers, policymakers and all those working in the cultural and creative world, and will help them develop sound strategies for the future. Dr Kim Lehman Tasmanian School of Business and Economics, University of Tasmania Dr Wroblewski's book clearly explains what has changed that makes the use of business models necessary, even in small organizations. authorities may have objected in the past. Globalization has led to a population that understands and appreciates the art and culture created in other countries. Although it can be agreed that this has its benefits for society, but it means that cultural arbiters within a country no longer have the authority to dictate what is accepted as cultural. Regulators now understand that to achieve that recognition they support, they must explain the benefits of consuming their cultural products. Dr. Bonita M. Kolb Professor Emeritus of Lycoming College in Pennsylvania A profound and insightful analysis of cultural management that addresses marketing strategies and cultural institutions. An important book 'must read' for those involved in this exciting field.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Wroblewski, Lukasz
Thông tin nhan đề:Culture Management: Strategy and marketing aspects
Nhà xuất bản:Logos Verlag Berlin
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-sa/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/46237
Mô tả vật lý:191p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)