Hybrid-Flexible Course Design

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Brian Beatty

Nhà xuất bản: EdTech Books

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách xem xét tất cả các khía cạnh của các biến thể có thể có của Kết hợp (trực tuyến và tại chỗ) Hoàn toàn trực tuyến, Kết hợp/đồng bộ để viết thiết kế khóa học chi tiết. Bài viết thảo luận về những ưu tiên cần thúc đẩy các quản trị viên sau khi họ đã chọn loại khóa học mà họ đang xây dựng. Tất cả các ưu tiên và suy nghĩ nên là tạo ra và mô tả các khóa học trực tuyến như một thực thể có giá trị, chứ không chỉ là một thương hiệu kém cỏi, không hoàn toàn ngang bằng với việc học trên lớp. Các khóa học trực tuyến không chỉ là phần mở rộng của thiết kế trong lớp mà còn phải phản ánh động lực cụ thể vốn có của các khóa học trực tuyến. Tất cả các lớp học từ kết hợp, kết hợp/đồng bộ/hoặc trực tuyến đều phải được mô tả dựa trên giá trị riêng của chúng chứ không chỉ là các khóa học di chuyển cố gắng ngang bằng chứ không bằng với các khóa học trong lớp của chúng. Việc tạo các mô tả danh mục hấp dẫn phải là một phần của tính năng tiếp thị (lời tôi nói) mô tả thiết kế độc đáo của từng phương thức học tập.*

Abstract:

This book considers all aspects of the possible variations of Hybrid (online and on site) Fully Online, Hybrid/synchronous for writing detailed course design. The article discusses the priorities that should drive administrators after they have selected what type of course they are building. All priorities and thinking should be to create and describe the online courses as as a valuable entity onto itself, not just an inferior brand, not quite equal to in-class learning. Online courses should not just be an extension of in-class design, but should reflect the specific dynamics inherent to online courses. Classes that range from hybrid, hybrid/synchronous/ or online all should be described on their own merits, and not just a migrated courses trying to be equal, but not equal to their in-class counterparts. Creating appealing catalogue descriptions should be part of a marketing (my word) feature describing the unique design of each mode of learning.*

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Brian Beatty
Thông tin nhan đề:Hybrid-Flexible Course Design
Nhà xuất bản:EdTech Books
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/hybrid-flexible-course-design-beatty
Mô tả vật lý:370p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)