Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Jason K. McDonald, Richard E. West

Nhà xuất bản: EdTech Books

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách đề cập đến thực hành thiết kế giảng dạy trong phần một để đề cập đến vai trò của người thiết kế học tập và cách vai trò đó có thể bao gồm nhiều chức danh, trách nhiệm và kỹ năng. Phần một cũng bao gồm tầm quan trọng của việc định hình vấn đề và vai trò của người thiết kế học tập nên vượt ra ngoài công thức tạo ra giải pháp học tập để giải quyết “x”. Tôi thực sự thích cách cuốn sách cung cấp nhiều ví dụ và kịch bản về cách nắm bắt (các) vấn đề thực tế cũng như những công cụ nào có thể giúp làm nổi bật tuyên bố vấn đề. Phần hai bao gồm kiến thức thiết kế giảng dạy, lý thuyết học tập, quy trình thiết kế giảng dạy, các hoạt động giảng dạy và quản lý các bên liên quan, khách hàng và nhóm dự án. Việc đưa vào Hệ thống phân cấp nhu cầu của Maslow là một lời nhắc nhở rất hữu ích rằng môi trường tự chủ có thể không phải lúc nào cũng tạo ra kết quả và kết quả cần thiết mà nó phụ thuộc vào việc người học có sẵn sàng và sẵn sàng học hỏi hay không.

Abstract:

The book covers instructional design practice in part one to include the role of a learning designer and how that can encompass many titles, responsibilities, and skills. Part one also includes the importance of problem framing and how the learning designer role should go beyond the formula of creating a learning solution that will solve “x.” I really enjoy how the book provides multiple examples and scenarios of how to capture the actual problem(s) and what tools can help highlight the problem statement. Part two includes instructional design knowledge, learning theories, the instructional design process, and instructional activities and managing stakeholders, clients, and the project team. Including Maslow’s Hierarchy of Needs is a very beneficial reminder that autonomous environments may not always produce the results and outcomes that are needed but it relies on the learner to be ready and willing to learn.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jason K. McDonald, Richard E. West
Thông tin nhan đề:Design for Learning: Principles, Processes, and Praxis
Nhà xuất bản:EdTech Books
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/design-for-learning-principles-processes-and-praxis
Mô tả vật lý:438p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)