Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Khoa Công nghệ thông tin
Nhà xuất bản: Hà Nội
Năm xuất bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Ánh sáng trong 3 ds max; cách tạo một chiếc quạt điện; cách xuất hiện các hình 2D khi Render; Camera; Camera chuyển động xung quanh vật thể;; căn bản về modeling cơ thể người; chiếc lá; công cụ Render; dán nhãn cho chai rượu vang; đường đa tuyến; đường xoắn ốc; Editable poly( bề mặt có khả năng chỉnh sửa được); chế độ vertex sub - Object; chế độ Edge Sub - Object; chế độ Boder Sub - Object; chế độ element sub - object; Extrude; hiệu chỉnh đối tượng - Modify; hiệu chỉnh nghiêng; lệnh Array; nguồn sáng trắc quang; nhóm công cụ để điều khiển khung hình; nhóm lệnh lựa chọn; Paray; Path constraint; phép giao, cộng, trừ...các khối; phép hiệu chỉnh Bevel; phép uốn cong- Bend; Supper Array; tạo logo XP; tạo chiếc ly; tạo chữ; tạo hình chiếc bát tô; tạo hình con mã; tạo Logo 3D; tạo logo XP; tạo nhóm đối tượng, canh chỉnh đối tượng; tạo vật liệu phản chiếu cơ bản; vật liệu Glass cơ bản; vật liệu Material; vật liệu vỏ cam.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)