Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở ký túc xá cho sinh viên tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Lê Thị Thùy Linh, GVHD: TS Đỗ Hải Hưng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà ở KTX của sinh viên; Phương pháp nghiên cứu; Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà ở ký túc xá của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở KTX cho sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Lê Thị Thùy Linh, GVHD: TS Đỗ Hải Hưng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở ký túc xá cho sinh viên tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:133tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)