Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Văn Thanh, GVHD: TS Lê Thùy Hương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đề tài nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tư vấn du học của Công ty Letco. Trên cơ sở đó công ty có thể đề ra các giải pháp nhằm xây dựng và duy trì sự hài lòng của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.