Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Lai Châu

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Vàng Văn Cường, GVHD: TS Trần Quang Thắng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng; phương pháp nghiên cứu; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Vàng Văn Cường, GVHD: TS Trần Quang Thắng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Lai Châu
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:143tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)