Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Vàng Văn Cường, GVHD: TS Trần Quang Thắng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng; phương pháp nghiên cứu; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty CP An ninh an toàn thông tin CMC
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa