Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Vàng Văn Cường, GVHD: TS Trần Quang Thắng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng; phương pháp nghiên cứu; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)