Nâng cao chất lượng nhân lực của khách sạn Lam Kinh- Thanh Hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Văn Tương, GVHD: TS Hà Thành Công

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về nâng cao chất lượng nhân lực trong khách sạn; nghiên cứu thực trạng, đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng nhân lực của khách sạn Lam Kinh- Thanh Hóa

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Văn Tương, GVHD: TS Hà Thành Công
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng nhân lực của khách sạn Lam Kinh- Thanh Hóa
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:90tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)