Tóm tắt nội dung
Tài liệu trình bày các nội dung về phần mềm phân tích SWOT cho marketing, nghệ thuật lắng nghe- một công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả,kinh doanh cũng như cuộc sống, sản phẩm mới- vị cứu tinh lúc khó khăn, xác định thời điểm thích hợp để xây dựng kế hoạch marketing, mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo,cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh,tăng doanh số bán hàng chỉ trong 30 ngày, marketing du kích, thương hiệu tự sự, những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet, thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Micrpsoft, loại bỏ những phiền nhiễu của khách hàng, chiến lược mới của các nhà quảng cáo trực tuyến, giải pháp nào cho logo của bạn, nghiên cứu thị trường: định lượng hơn định tính, đặt tên công ty- công việc không hề đơn giản, quảng cáo trên báo chí- cũ những không tồi, Samsung chấn hưng tập đoàn bằng chiến lược tiếp thị, chăm sóc ngoại hình cho phái mạnh- một thị trường tiềm năng, khoảng cách giữa lời nói và hành động của người tiêu dùng, tiếp thị cảm xúc, truyền thông - một phần của triển lãm thương mại, những tư liệu hữu ích trong tiếp thị, chọn công ty PR, 10 câu hỏi có thể thay đổi cuộc đời bạn, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, vón khởi sự kinh doanh, từ ý tưởng đến công việc kinh doanh, làm thế nào để quảng bá công ty, dạy nhân viên bán lẻ, khách hàng mong muốn gì ở sản phẩm của bạn?...
Ngôn ngữ: | Vi |
Tác giả: | Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân |
Thông tin nhan đề: | Các vấn đề Marketing hiện đại |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân |
Loại hình: | Ebook |
Mô tả vật lý: | 277tr. |
Năm xuất bản: | 2006 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)