Hoàn thiện chính sách định vị thương hiệu của Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trương Thị Ngọc Ánh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu; Chính sách định vị thương hiệu tại Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico; Giải pháp hoàn thiện chính sách định vị thương hiệu tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trương Thị Ngọc Ánh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện chính sách định vị thương hiệu của Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:69tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)