Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương, GVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Logistics; Thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty cổ phần Unifreight Global; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam
Phát triển dịch vụ logistics của Công ty Cổ phần Tiếp vận và Thương mại quốc tế PYKDeveloping logistics services of PYK Intertrade and Logistics Corporation