Nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty Cổ phần Unifreight Global

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương, GVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Logistics; Thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty cổ phần Unifreight Global; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Lan Phương, GVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty Cổ phần Unifreight Global
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:95tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)