Giải pháp marketing nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm điện tử tại Công ty TNHH EST VINA

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Mai Thị Phương, GVHD: Đặng Thị Hiền

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về marketing với việc nâng cao cạnh tranh của Công ty TNHH EST VINA; Phân tích thực trạng marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm điện tử của Công ty TNHH EST VINA; Một số giải pháp, đề xuất cải thiện thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Mai Thị Phương, GVHD: Đặng Thị Hiền
Thông tin nhan đề:Giải pháp marketing nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm điện tử tại Công ty TNHH EST VINA
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:73tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)