Hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn EFA Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Phùng Thị Phương Anh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn EFA Việt Nam; Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Phùng Thị Phương Anh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn EFA Việt Nam
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:81tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)