Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Phùng Thị Phương Anh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn EFA Việt Nam; Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)