Hoàn thiện chính sách quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Đầu tư Hải Dũng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Đào Thị Ngọc Ánh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu; Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Đầu tư Hải Dũng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách quảng bá thương hiệu của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Đào Thị Ngọc Ánh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện chính sách quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Đầu tư Hải Dũng
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:71tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)