Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Đào Thị Ngọc Ánh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu; Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu tại Công ty TNHH Đầu tư Hải Dũng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách quảng bá thương hiệu của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)