Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền, GVHD: Ngô Văn Quang
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Thực trạng xây dựng thương hiệu tại Công ty cổ phần Bảo dược Nhất Tâm; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xây dựng thương hiệu của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)