Hoàn thiện chính sách Marketing sản phẩm đá quý, đá phong thủy của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Việt Long

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trần Thanh Nga, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chính sách marketing của doanh nghiệp; Thực trạng chính sách marketing sản phẩm đá quý, đá phong thủy của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Việt Long; Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm đá quý, đá phong thủy của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trần Thanh Nga, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện chính sách Marketing sản phẩm đá quý, đá phong thủy của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Việt Long
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:113tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)