Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường vận chuyển hàng hóa thủy nội địa tại doanh nghiệp vận tải tư nhân Tuấn Yến

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Vũ Thị Lệ Chi, GVHD: Trần Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về thị trường và các công cụ marketing để mở rộng thị trường vận chuyển hàng hóa thủy nội địa tại doanh nghiệp vận tải tư nhân Tuấn Yến; Thực trạng về thị trường và hoạt động marketing trong doanh nghiệp vận tải tư nhân Tuấn Yến; Một số giải pháp marketing nhằm góp phần mở rộng thị trường vận chuyển hàng hóa thủy nội địa tại doanh nghiệp vận tải tư nhân Tuấn Yến

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Vũ Thị Lệ Chi, GVHD: Trần Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường vận chuyển hàng hóa thủy nội địa tại doanh nghiệp vận tải tư nhân Tuấn Yến
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:88tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)