Fundamentals Of Computer Graphics (3 Edition)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Marscher, Steve, Shirley,Peter

Nhà xuất bản: CRC Press

Năm xuất bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Introduction to: Miscellaneous Math, Raster Images, Ray Tracing, Linear Algebra, Transformation Matrices, Viewing, The Graphics Pipeline, Signal Processing, Surface Shading, Texture Mapping, DatatStructures for Graphics, MoretRay Tracing, Sampling, Curves, ComputertAnimation, UsingtGraphicstHardware, Light, Color, Visual Perception, TonetReproduction, Implicit Modeling, Global Illumination, Reflection Models, Computer Graphics in Games, Visualization.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Marscher, Steve, Shirley,Peter
Thông tin nhan đề:Fundamentals Of Computer Graphics (3 Edition)
Nhà xuất bản:CRC Press
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:721p.
Năm xuất bản:2016

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)