Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Vũ Thị Linh, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; các giải pháp nâng cao chất lượng bộ phận buồng tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)