Education for Sustainable Development in Foreign Language Learning: Content-Based Instruction in College-Level Curricula

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: De la Fuente, María

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách độc đáo này sử dụng khuôn khổ Giáo dục vì Phát triển Bền vững (ESD) của UNESCO để minh họa sự tích hợp thành công giáo dục bền vững vào việc học ngoại ngữ (FL) ở bậc sau trung học. Trình bày nhiều phương pháp sử dụng phương pháp giảng dạy dựa trên nội dung (CBI) trong các khóa học đại học, cuốn sách này chứng minh một cách có giá trị cách thức tích hợp các chủ đề liên quan đến các khía cạnh môi trường, xã hội và văn hóa của phát triển bền vững vào chương trình giảng dạy ngoại ngữ. Các chương dựa trên các nghiên cứu điển hình từ các trường đại học trên khắp Hoa Kỳ và xem xét các mối quan tâm lý thuyết và thực tiễn liên quan đến các mô hình giảng dạy và học tập dựa trên phát triển bền vững. Các chương trình bày các ví dụ về các phương pháp tiếp cận dựa trên dự án, vấn đề và nhiệm vụ, cũng như công tác thực địa, tranh luận và phương pháp sư phạm phản tư để nâng cao nhận thức và sự tham gia của sinh viên vào các vấn đề phát triển bền vững khi họ học một ngoại ngữ. Những hiểu biết và khuyến nghị áp dụng cho nhiều ngôn ngữ và nêu bật tiềm năng đóng góp của việc học ngoại ngữ trong việc thúc đẩy kiến ​​thức về phát triển bền vững cho người học. Văn bản này sẽ hữu ích cho các nhà nghiên cứu, học giả và nhà giáo dục trong giáo dục đại học quan tâm đến Ngoại ngữ hiện đại, giáo dục bền vững, đào tạo và lãnh đạo nói chung.

Abstract:

This unique volume utilizes the UNESCO Education for Sustainable Development (ESD) framework to illustrate successful integration of sustainability education in post-secondary foreign language (FL) learning. Showcasing a variety of approaches to using content-based instruction (CBI) in college-level courses, this text valuably demonstrates how topics relating to environmental, social, and cultural dimensions of sustainability can be integrated in FL curricula. Chapters draw on case studies from colleges throughout the US and consider theoretical and practical concerns relating to models of sustainability-based teaching and learning. Chapters present examples of project-, problem-, and task-based approaches, as well as field work, debate, and reflective pedagogies to enhance students’ awareness and engagement with sustainable development issues as they acquire a foreign language. Insights and recommendations apply across languages and highlight the potential contribution of FL learning to promote sustainability literacy amongst learners. This text will benefit researchers, academics, and educators in higher education with an interest in Modern Foreign Languages, sustainability education, training, and leadership more broadly.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:De la Fuente, María
Thông tin nhan đề:Education for Sustainable Development in Foreign Language Learning: Content-Based Instruction in College-Level Curricula
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/160065
Mô tả vật lý:264p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)