Tóm tắt nội dung
Cuốn sách truy cập mở này cho thấy rằng sinh viên, thông qua các công nghệ không gian địa lý, học được cách tiếp cận bền vững đối với di sản và cả di sản như một sự đa dạng của các yếu tố do sự phức tạp của các yếu tố vật lý, con người, văn hóa và nghệ thuật liên quan. Giá trị của di sản thiên nhiên và văn hóa, như một phần của di sản tập thể, có thể được tiếp thu thông qua hệ thống thông tin địa lý (GIS) do cách tiếp cận nhiều lớp của cấu hình không gian. Năng lực về công nghệ không gian địa lý để thu thập, xử lý, phân tích, diễn giải, trực quan hóa và truyền đạt thông tin địa lý đang được nâng cao bởi sinh viên đại học và sau đại học, nhưng đặc biệt là bởi những người đang được đào tạo để trở thành giáo viên địa lý, lịch sử và lịch sử nghệ thuật ở cấp giáo dục tiểu học và trung học. Một số kinh nghiệm giảng dạy, sử dụng phương pháp học tập cá nhân hóa, phương pháp học từ xa và GIS, tập trung vào mục tiêu giáo dục để tích hợp sinh viên và nâng cao hiểu biết của họ về di sản được hoan nghênh. Các cơ hội do WebGIS mang lại trong giáo dục di sản cho đến nghiên cứu học tập và nghiên cứu đào tạo giáo viên cũng phù hợp với phạm vi của cuốn sách này.
Abstract:
This open access book shows that students, through geospatial technologies, learn the sustainable approach of heritage and also the heritage as a diversity of elements due to the complexity of physical, human, cultural, and artistic factors involved. The value of natural and cultural heritage, as part of collective heritage, can be acquired by geographic information systems (GIS) due to the multilayer approach of the spatial configuration. Proficiency in geospatial technologies to collect, process, analyze, interpret, visualize, and communicate geographic information is being increased by undergraduate and graduate students but, in particular, by those who are training to become geography, history, and art history teachers at the primary and secondary education levels. Some teaching experiences, using personalized learning, distance learning methodology, and GIS, focused on education aims to integrate students and enhance their understanding of the heritage are welcome. Opportunities offered by WebGIS in heritage education to learning research and teacher education research also fit with the scope of this book.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)