The Social Contexts of Young People: Engaging Youth and Young Adults

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Snell Herzog, Patricia

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này nghiên cứu giới trẻ trong bối cảnh xã hội của họ. Trọng tâm là thu hút giới trẻ trong quá trình chuyển đổi từ tuổi trẻ sang tuổi trưởng thành. Ưu điểm chính của cuốn sách này là sự hiện thân của tính liên ngành trong việc kết hợp nghiên cứu trên nhiều phương pháp, lý thuyết, bối cảnh và quốc gia khác nhau. Cuốn sách bắt đầu bằng việc xem xét các lý thuyết và phương pháp chính để hiểu giới trẻ trong bối cảnh mạng lưới xã hội của họ về lòng hào phóng, mạng lưới, bản sắc và di sản dân tộc. Phần thứ hai bao gồm các chương đề cập đến giáo dục và công việc như bối cảnh cho quá trình chuyển đổi sang tuổi trưởng thành, tư vấn, ý nghĩa và thẩm mỹ từ trung học lên đại học và vào nơi làm việc. Phần thứ ba bao gồm các chương nghiên cứu về sự tham gia cộng đồng và hạnh phúc của giới trẻ, bao gồm hỗ trợ xã hội, ý nghĩa cuộc sống, tín ngưỡng, tâm linh, ứng phó với căng thẳng, yoga và thể thao. Các chủ đề khác nhau được đề cập trong tập sách này bao gồm lòng hảo tâm, lòng nhân ái, hành động tự nguyện, mạng lưới xã hội, bản sắc xã hội, nhân cách, di sản dân tộc, hậu thực dân, giao thoa, tính cách, trải nghiệm sống, nền kinh tế phi chính thức, tính bền vững, đại dịch, hỗ trợ gia đình, cố vấn giáo dục, động lực, Không học hành, không việc làm hoặc không đào tạo (NEET), thẩm mỹ hàng ngày, môi trường xây dựng, khả năng sinh sản, cộng đồng, đồng minh trưởng thành, sự tham gia của thanh thiếu niên, sự hài lòng trong cuộc sống, bản sắc tâm linh, tín ngưỡng tôn giáo, căng thẳng, tập yoga, bạo lực tình dục, vận động viên, môi trường thể thao, áp lực phải thể hiện, khả năng phục hồi và sự đa dạng thần kinh.

Abstract:

This edited volume investigates young people within their social contexts. The focus is on engaging young people as they transition from youth into young adulthood. Key advantages of this book are its embodiment of interdisciplinarity in gathering research across a range of diverse methods, theories, settings, and countries. The volume begins with reviews of key theories and methods in understanding young people within their social networked contexts of generosity, networks, identity, and ethnic heritage. The second section includes chapters attending to education and work as contexts for transitions to adulthood, counseling, meaning, and aesthetics from high school to college and into workplaces. The third section includes chapters studying community engagement and the well-being of young people, including social support, meaning in life, religiosity, spirituality, stress coping, yoga, and sports. The diverse topics addressed in this edited volume are generosity, philanthropy, voluntary action, social networks, social identity, personhood, ethnic heritage, post-colonialism, intersectionality, personality, lived experiences, informal economy, sustainability, pandemic, family support, educational counselors, motivation, ?Not in Education, Employment, or Training? (NEET), everyday aesthetics, built environment, generativity, community, adult allies, youth engagement, life satisfaction, spiritual identity, religious affiliation, stress, practicing yoga, sexual violence, athletes, sports climate, pressures to perform, resilience, and neurodiversity.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Snell Herzog, Patricia
Thông tin nhan đề:The Social Contexts of Young People: Engaging Youth and Young Adults
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/135406
Mô tả vật lý:242p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)