Peer Effects in Green Transformation: Leveraging Social Learning

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Duda, Ewa

Nhà xuất bản: Brill

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu đã dẫn đến một cuộc tranh luận ngày càng gia tăng về nhu cầu đẩy nhanh việc loại bỏ nhiên liệu hóa thạch. Việc nêu bật những lợi ích của việc áp dụng các giải pháp năng lượng tái tạo có thể đóng vai trò là động lực cho những thay đổi tích cực trong lĩnh vực này. Do đó, việc lồng ghép các khía cạnh giáo dục vào quá trình phát triển chính sách để khuyến khích quá trình khử cacbon tại địa phương là rất quan trọng. Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết khuếch tán đổi mới làm khuôn khổ nghiên cứu để xác định mức độ học tập xã hội có thể thúc đẩy việc áp dụng các giải pháp năng lượng tái tạo của từng hộ gia đình. Hơn nữa, nghiên cứu cũng xem xét mức độ học tập xã hội có thể cản trở việc áp dụng các giải pháp năng lượng tái tạo của từng hộ gia đình. Nội dung được trình bày trong các chương sẽ hữu ích cho các nhà giáo dục đang phát triển các biện pháp can thiệp dựa trên cơ chế học tập xã hội, cũng như cho các kỹ sư đang thiết kế các giải pháp sáng tạo.

Abstract:

The global energy crisis has led to a growing debate on the need to expedite the phasing out of fossil fuels. Highlighting the advantages of adopting renewable energy solutions can act as a driving force for positive change in this field. Therefore, it is crucial to include educational aspects in policy development to encourage local decarbonisation. This study employs the diffusion of innovations theory as its research framework to determine the extent to which social learning can facilitate the adoption of renewable energy solutions by individual household residents. Furthermore, the study examines the extent to which social learning can impede the uptake of renewable energy solutions by individual household residents. The content presented in the chapters will be beneficial for educators who are developing interventions based on social learning mechanisms, as well as for engineers who are designing innovative solutions.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Duda, Ewa
Thông tin nhan đề:Peer Effects in Green Transformation: Leveraging Social Learning
Nhà xuất bản:Brill
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/163864
Mô tả vật lý:81p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)