The Work of Communication: Relational Perspectives on Working and Organizing in Contemporary Capitalism

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Kuhn, Timothy, Ashcraft, Karen L, Cooren, Francois

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thay vì gợi ý rằng tồn tại một lộ trình đúng đắn điển hình mà các phân tích giao tiếp phải tuân theo, cuốn sách khám phá giá trị của việc vượt qua những chia rẽ lâu đời giữa các yếu tố biểu tượng và vật chất trong các nghiên cứu về công việc và tổ chức. Kuhn, Ashcraft và Cooren lập luận rằng những hiểu biết mới mẻ về những vấn đề xã hội này là có thể nếu chúng ta kể những câu chuyện khác nhau về công việc và tổ chức. Để hỗ trợ các tác giả của những câu chuyện đó, họ đã phát triển một tập hợp các nguồn lực khái niệm mà họ nắm bắt dưới lớp vỏ của quan hệ giao tiếp. Cuốn sách tiếp tục minh họa những lợi ích mà các nghiên cứu về công việc và tổ chức có thể nhận ra từ quan hệ giao tiếp bằng cách trình bày các nghiên cứu điển hình phân tích (a) sự hình thành của một ý tưởng, từ khi hình thành đến khi được củng cố, (b) sự xuất hiện của cái được coi là sản phẩm trong tinh thần kinh doanh khởi nghiệp công nghệ cao, và (c) việc xây dựng thương hiệu cho công việc (trong trường hợp này là văn bản học thuật và hàng không thương mại) thông qua nền kinh tế tình cảm. Tóm lại, cuốn sách mô tả công việc của giao tiếp vừa là về cách thức công việc trong nền kinh tế mới xoay quanh thực hành giao tiếp, vừa là về cách thức giao tiếp đóng vai trò như một phương thức giải thích, với tiềm năng vun đắp những câu chuyện mới mẻ về công việc và tổ chức. Hướng đến các học giả, nhà nghiên cứu và nhà hoạch định chính sách, mục tiêu của cuốn sách này là làm rõ những đóng góp của giao tiếp trong việc tư duy về các vấn đề xã hội và tổ chức đương đại.

Abstract:

Rather than suggesting that there exists a canonically correct route communicative analyses must follow, The book explores the value of transcending longstanding divides between symbolic and material factors in studies of working and organizing. Kuhn, Ashcraft, and Cooren argue that novel insights into those social problems are possible if we tell different stories about working and organizing. To aid authors of those stories, they develop a set of conceptual resources that they capture under the mantle of communicative relationality. It goes on to illustrate the benefits that investigations of work and organization can realize from communicative relationality by presenting case studies that analyze (a) the becoming of an idea, from its inception to solidification, (b) the emergence of what is taken to be the the product in high-tech startup entrepreneurship, and (c) the branding of work (in this case, academic writing and commercial aviation) through affective economies. Taken together, the book portrays the work of communication as simultaneously about how work in the new economy revolves around communicative practice and about how communication serves as a mode of explanation with the potential to cultivate novel stories about working and organizing. Aimed at academics, researchers, and policy makers, this book’s goal is to make tangible the contributions of communication for thinking about contemporary social and organizational problems.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Kuhn, Timothy, Ashcraft, Karen L, Cooren, Francois
Thông tin nhan đề:The Work of Communication: Relational Perspectives on Working and Organizing in Contemporary Capitalism
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/160580
Mô tả vật lý:232p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)