Academic Performance: Students, Teachers and Institutions on the Stage

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Dias, Diana (editor), Candeias, Teresa (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hiệu suất học tập là một chủ đề không thể tránh khỏi đối với các nhà khoa học giáo dục, chuyên gia hướng dẫn, sinh viên, cán bộ giảng viên, quản lý học thuật, phụ huynh, gia đình và các nhà hoạch định chính sách. Mặc dù hiệu suất học tập của sinh viên là một chủ đề được thảo luận sôi nổi, nhưng nó cũng liên quan đến cả cán bộ giảng viên và các cơ sở giáo dục đại học. Đạt được thành công trong học tập không chỉ đòi hỏi nỗ lực của sinh viên. Nghề giáo viên trong giáo dục đại học ngày càng đòi hỏi những kết quả có thể đo lường được để chứng minh hiệu quả của nó. Và nhu cầu về trách nhiệm giải trình bắt buộc từ các cơ sở giáo dục đại học có xu hướng ảnh hưởng đến các kế hoạch chiến lược của tổ chức theo các mục tiêu cụ thể và có thể đo lường được. Cuốn sách này sẽ hướng đến việc đề cập đến các góc nhìn khác nhau về hiệu suất học tập, đặt các chủ thể khác nhau trong giáo dục đại học lên sân khấu: sinh viên, giảng viên và các cơ sở giáo dục.

Abstract:

Academic performance is an inevitable topic for educational scientists, instructors, students, faculty, academic administrators, parents, families, and policy makers. While student performance is a hotly debated topic, it is also relevant to both faculty and higher education institutions. Achieving academic success requires more than just student effort. The teaching profession in higher education increasingly demands measurable results to demonstrate its effectiveness. And the need for mandatory accountability from higher education institutions tends to influence the strategic planning of the institution towards specific and measurable goals. This book will aim to address different perspectives on academic performance, placing different actors in higher education on the stage: students, faculty, and educational institutions.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Dias, Diana (editor), Candeias, Teresa (editor)
Thông tin nhan đề:Academic Performance: Students, Teachers and Institutions on the Stage
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/146463
Mô tả vật lý:456p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)