Nghiên cứu ảnh hưởng của thời gian cháy hoàn toàn nhiên liệu tới tính năng kỹ thuật và phát thải của động cơ xăng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô

Tác giả: Nguyễn Quang Huy, GVHD: Nguyễn Tiến Hán, GVHD: Nguyễn Xuân Khoa

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, đồ án Nghiên cứu ảnh hưởng của thời gian cháy hoàn toàn nhiên liệu tới tính năng kỹ thuật và phát thải của động cơ xăng được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan về quá trình cháy trong động cơ xăng và phát thải; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình mô phỏng; Chương 3: Kết quả và thảo luận. Đề án đã tiến hành nghiên cứu về nghiên cứu trên cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của quá trình cháy đến công suất và phát thải của động cơ đốt trong. Xây dựng mô hình mô phỏng động cơ xăng cỡ nhỏ thông qua phần mềm AVL-boost. Đánh giá, phân tích ảnh hưởng của khoảng thời gian đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu tới công suất và phát thải độc hại của động cơ đốt trong. Từ đó, vận dụng để trình bày nghiên cứu phân tích ảnh hưởng của thời điểm đốt cháy hoàn toàn đến hiệu suất và phát thải của động cơ đốt trong.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Quang Huy, GVHD: Nguyễn Tiến Hán, GVHD: Nguyễn Xuân Khoa
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ảnh hưởng của thời gian cháy hoàn toàn nhiên liệu tới tính năng kỹ thuật và phát thải của động cơ xăng
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô
Mô tả vật lý:79tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)