Ray Tracing Gems: High-Quality and Real-Time Rendering with DXR and Other APIs

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Haines, Eric (editor), Akenine-Möller, Tomas (editor)

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này là tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai nghiêm túc tìm hiểu về render thời gian thực. Với sự ra mắt của các API dò tia mới và phần cứng hỗ trợ, các nhà phát triển có thể dễ dàng tạo ra các ứng dụng thời gian thực với ray tracing là thành phần cốt lõi. Khi ray tracing trên GPU trở nên nhanh hơn, nó sẽ đóng vai trò trung tâm hơn trong render thời gian thực. Ray Tracing Gems cung cấp các nền tảng cốt lõi cho các nhà phát triển trò chơi, ứng dụng kiến trúc, hình ảnh hóa, v.v. Các chuyên gia render chia sẻ kiến thức của họ bằng cách giải thích mọi thứ, từ những kỹ thuật cơ bản giúp cải thiện bất kỳ ray tracing nào cho đến việc nắm vững các khả năng mới của phần cứng hiện tại và tương lai. Những gì bạn sẽ học: Các kỹ thuật dò tia mới nhất để phát triển các ứng dụng thời gian thực trong nhiều miền Hướng dẫn, lời khuyên và các phương pháp hay nhất để kết xuất ứng dụng bằng Microsoft DirectX Raytracing (DXR) Cách triển khai đồ họa hiệu suất cao cho hình ảnh tương tác, trò chơi, mô phỏng, v.v. Cuốn sách này dành cho: Các nhà phát triển đang tìm cách tận dụng các API và công nghệ GPU mới nhất để kết xuất thời gian thực và dò tia Sinh viên muốn tìm hiểu về các phương pháp hay nhất trong các lĩnh vực này Những người đam mê muốn hiểu và thử nghiệm với GPU mới của họ

Abstract:

This book is a must-have for anyone serious about rendering in real time. With the announcement of new ray tracing APIs and hardware to support them, developers can easily create real-time applications with ray tracing as a core component. As ray tracing on the GPU becomes faster, it will play a more central role in real-time rendering. Ray Tracing Gems provides key building blocks for developers of games, architectural applications, visualizations, and more. Experts in rendering share their knowledge by explaining everything from nitty-gritty techniques that will improve any ray tracer to mastery of the new capabilities of current and future hardware. What you'll learn: The latest ray tracing techniques for developing real-time applications in multiple domains Guidance, advice, and best practices for rendering applications with Microsoft DirectX Raytracing (DXR) How to implement high-performance graphics for interactive visualizations, games, simulations, and more Who this book is for: Developers who are looking to leverage the latest APIs and GPU technology for real-time rendering and ray tracing Students looking to learn about best practices in these areas Enthusiasts who want to understand and experiment with their new GPUs

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Haines, Eric (editor), Akenine-Möller, Tomas (editor)
Thông tin nhan đề:Ray Tracing Gems: High-Quality and Real-Time Rendering with DXR and Other APIs
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/35408
Mô tả vật lý:607
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)