Teaching Reading Comprehension in a Digital World Evidence-Based Contributions Using PIRLS and Digital Texts

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Bruggink, Marian, Swart, Nicole, van der Lee, Annelies

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này giúp giáo viên đưa việc đọc văn bản kỹ thuật số vào chương trình giảng dạy của họ. Sử dụng ePIRLS, cuốn sách cung cấp thông tin cho giáo viên về việc đọc kỹ thuật số và các nguyên tắc giảng dạy dựa trên bằng chứng cho việc đọc kỹ thuật số. Ấn phẩm này nâng cao nhận thức về việc hòa nhập kỹ thuật số trong trường học và cách điều này ảnh hưởng đến cơ hội học tập của học sinh. Tập sách này mô tả những hiểu biết khoa học gần đây liên quan đến việc đọc kỹ thuật số và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hòa nhập kỹ thuật số trong trường học. Các hướng dẫn giảng dạy dựa trên bằng chứng cho việc đọc kỹ thuật số được mô tả để giúp giáo viên tìm hiểu thêm về việc hỗ trợ học sinh của mình đọc văn bản kỹ thuật số. Sử dụng văn bản ePIRLS, cuốn sách thảo luận về những thách thức mà học sinh gặp phải khi đọc văn bản kỹ thuật số và cụ thể hóa các đề xuất giảng dạy. Ngoài ra, các thông lệ tốt từ các quốc gia PIRLS liên quan đến việc đọc kỹ thuật số được nêu bật, có thể truyền cảm hứng cho giáo viên trên toàn thế giới.

Abstract:

This open access book helps teachers include the reading of digital texts in their curriculum. Using ePIRLS, it informs teachers about digital reading and evidence-based teaching principles for digital reading. This publication raises awareness about digital inclusion within schools and how this affects students’ opportunities to learn. This volume describes recent scientific insights regarding digital reading and emphasizes the importance of digital inclusion within schools. Evidence-based didactic guidelines for digital reading are described to help teachers learn more about supporting their students in reading digital texts. Using an ePIRLS text, it discusses the challenges students encounter in reading digital texts and concretizes the didactic suggestions. Additionally, good practices from PIRLS countries regarding digital reading are highlighted, which can be an inspiration to teachers across the world.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Bruggink, Marian, Swart, Nicole, van der Lee, Annelies
Thông tin nhan đề:Teaching Reading Comprehension in a Digital World Evidence-Based Contributions Using PIRLS and Digital Texts
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/152070
Mô tả vật lý:138p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)