Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu tới ý định mua sản phẩm quạt điện của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Linh, GVHD: Trương Thị Thùy Ninh

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề án “Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu tới ý định mua sản phẩm quạt điện của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội” được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách. Đề án tập trung vào đánh giá sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu tới ý định mua sản phẩm quạt điện của người tiêu dùng cá nhân trên địa bàn Hà Nội từ đó đề xuất những giải pháp gia tăng giá trị thương hiệu từ đó tăng ý định mua họ. Cụ thể, đề tài cố gắng giải quyết những mục tiêu như sau: Xác định được những thành tố của giá trị thương hiệu có ảnh hưởng tới ý định mua quạt điện. Xây dựng được mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu tới ý định mua quạt điện. Xác định được mức độ ảnh hưởng của các thành tố của giá trị thương hiệu tới ý định mua sản phẩm quạt điện. Đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu từ đó thúc đẩy ý định mua sản phẩm quạt điện của người tiêu dùng. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề án đã đóng góp quan trọng vào lĩnh vực quản trị thương hiệu, không chỉ khẳng định lại vai trò của nhận biết và liên tưởng thương hiệu, mà còn chỉ ra sự cần thiết phải chú trọng vào xây dựng cảm xúc tích cực đối với thương hiệu để thúc đẩy hành vi mua của người tiêu dùng. Ngoài ra, phát hiện về sự tương quan giữa giá cả cảm nhận và tình cảm đối với thương hiệu cho thấy rằng khi người tiêu dùng có tình cảm mạnh mẽ với thương hiệu, họ ít nhạy cảm hơn với giá cả, mở ra hướng đi mới cho chiến lược cạnh tranh giá.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Ngọc Linh, GVHD: Trương Thị Thùy Ninh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu tới ý định mua sản phẩm quạt điện của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:128tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)