Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Viễn Thông Danh Việt

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Philalai Py, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề án được trình bày trong 5 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về về lòng trung thành của khách hàng; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận về kết quả nghiên cứu, kiến nghị cho doanh nghiệp. Đề án “Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Viễn Thông Danh Việt” tập trung vào phân tích và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Viễn Thông Danh Việt, từ đó đề xuất giải pháp thiết thực nhằm tăng cường xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Viễn Thông Danh Việt. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề án đã xây dựng mô hình bao gồm 6 nhóm yếu tố độc lập: Thương hiệu, Chăm sóc khách hàng, Đội ngũ nhân viên, Giá cả, Sản phẩm, Khuyến mãi tác động và 1 yếu tố phụ thuộc: Lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm. Các thang đo nghiên cứu này được mã hóa và thiết kế dựa trên thang đo Likert 5 mức độ: 1 điểm là hoàn toàn không đồng ý, 2 điểm là không đồng ý, 3 điểm là trung lập, 4 điểm là đồng ý và 5 điểm là hoàn toàn đồng ý. Tác giả tiến hành phân tích dữ liệu bẳng phần mềm SPSS 25 và Amoss 22 để kiểm định các giả thuyết đưa ra và phân tích sự tác động của các yếu tố.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Philalai Py, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Viễn Thông Danh Việt
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:154tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)