Nghiên cứu thông điệp truyền thông người nổi tiếng và lòng trung thành thương hiệu của GenZ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Đặng Ngọc Châm, GVHD: Ngô Văn Quang

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề án Nghiên cứu thông điệp truyền thông người nổi tiếng và lòng trung thành thương hiệu của GenZ được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận chung; Chương 2: Giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả và đóng góp nghiên cứu Các nội dung nghiên cứu tập trung nghiên cứu hướng tới các mục tiêu chung nhằm làm rõ mối quan hệ giữa thông điệp truyền thông bền vững từ người nổi tiếng và lòng trung thành thương hiệu của thế hệ Gen Z tại Việt Nam. Đồng thời, nghiên cứu cũng tìm hiểu các yếu tố trung gian như thói quen bền vững và hành vi tiêu dùng bền vững trong mối liên hệ giữa thông điệp bền vững và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề án đã tổng quan các nghiên cứu, cơ sở lý luận chung, xây dựng cơ sở lý thuyết phù hợp dựa trên lý thuyết nền và các căn cứ khoa học, hình thành thang đó nghiên cứu ứng với nhóm đối tượng GenZ. Kết hợp phương pháp định tính và định lượng, nghiên cứu lần lượt giải đáp câu hỏi nghiên cứu đặt ra ở phần mở đầu với kết quả thu về 277 mẫu trả lời bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu không dừng lại ở mục tiêu cung cấp cơ sở lý thuyết về thông điệp bền vững, đề xuất chiến dịch cho nhà quản trị Marketing, đề tài còn gợi mở cho các nghiên cứu trong tương lai về sự phù hợp và cần thiết của truyền thông bền vững ứng với thông điệp bền vững từ người nổi tiếng. Trong tương lai, cũng cần thêm nghiên cứu làm rõ vai trò và ảnh hưởng khác biệt giữa người nổi tiếng và người ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Đặng Ngọc Châm, GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu thông điệp truyền thông người nổi tiếng và lòng trung thành thương hiệu của GenZ
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:127tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)