Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Tô Nguyễn Khánh Minh, GVHD: Nguyễn Thị Nguyệt Dung

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, đồ án “Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group” được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group. Đề án đã tiến hành nghiên cứu về phân tích và đánh giá thực trạng CLDV thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại SK Group. Từ những thực trạng đó, tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao CLDV cho Công ty. Nhờ vậy, trải nghiệm khách hàng được nâng cao, gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành. Song song, SK Group củng cố vị thế cạnh tranh trên thị trường thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe. Từ đó, vận dụng để tổng quan các lý thuyết có liên quan đến CLDV của doanh nghiệp ngành thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe. Phân tích thực trạng CLDV tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group. Đưa ra giải pháp nâng cao CLDV nhằm giữ chân khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Tô Nguyễn Khánh Minh, GVHD: Nguyễn Thị Nguyệt Dung
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SK Group
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:122tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)