Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Phạm Thị Lan Anh, GVHD: Ngô Văn Quang

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Với mục tiêu xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 5 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về du lịch và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận về kết quả nghiên cứu, kiến nghị. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề án đã xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thành phố Hà Nội được tác giả tự xây dựng dựa trên tình hình thực tế tại địa bàn Thành phố Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được xây dựng bao gồm 6 nhóm yếu tố độc lập: Cơ sở vật chất, Văn hóa, Con người, Môi trường, Giá cả dịch vụ, Sự an toàn tác động và 1 yếu tố phụ thuộc: Sự hài lòng của du khách với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Các thang đo nghiên cứu này được mã hóa và thiết kế dựa trên thang đo Likert 5 mức độ: 1 điểm là hoàn toàn không đồng ý, 2 điểm là không đồng ý, 3 điểm là trung lập, 4 điểm là đồng ý và 5 điểm là hoàn toàn đồng ý. Tác giả tiến hành phân tích thống kê mô tả bằng phần mềm Microsoft Excel 2010 và phần mềm SPSS 25 để kiểm định các giả thuyết đưa ra và phân tích sự tác động của các yếu tố.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Phạm Thị Lan Anh, GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách với dịch vụ du lịch trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:114tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)