Making Games with Python and Pygame

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Sweigart, Al

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo trò chơi máy tính đồ họa bằng ngôn ngữ lập trình Python, sử dụng thư viện Pygame. Cuốn sách hướng dẫn cách thiết lập cửa sổ trò chơi, vòng lặp trò chơi, xử lý sự kiện, thêm âm thanh, hoạt ảnh, phát hiện va chạm và xây dựng các trò chơi như Tic-Tac-Toe và Hangman. Phương pháp tiếp cận dựa trên dự án giúp người đọc nắm bắt các khái niệm lập trình cơ bản và thiết kế trò chơi một cách hiệu quả.

Abstract:

This book will teach you how to make graphical computer games in the Python programming language, using the Pygame library. The book teaches how to set up a game window, game loops, handle events, add sound, animation, collision detection, and build games like Tic-Tac-Toe and Hangman. The project-based approach helps readers grasp basic programming and game design concepts effectively.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Sweigart, Al
Thông tin nhan đề:Making Games with Python and Pygame
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/3.0/
Nguồn gốc:https://eng.libretexts.org/Bookshelves/Computer_Science/Programming_Languages/Making_Games_with_Python_and_Pygame_(Sweigart)
Mô tả vật lý:421p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)