Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị M-Point Mart trên địa bàn thành phố Viêng Chăn.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: CHANTHALASY Sompathana, GVHD: Hoàng Khắc Lịch

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng mô hình về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị M-Point Mart, từ kết quả nghiên cứu đề xuất ra các kiến nghị cho siwwu thị M-Point trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:CHANTHALASY Sompathana, GVHD: Hoàng Khắc Lịch
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị M-Point Mart trên địa bàn thành phố Viêng Chăn.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:100tr.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)