Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: CHANTHALASY Sompathana, GVHD: Hoàng Khắc Lịch
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng mô hình về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị M-Point Mart, từ kết quả nghiên cứu đề xuất ra các kiến nghị cho siwwu thị M-Point trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)