Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương, GVHD: Đỗ Hải Hưng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về lòng trung thành thương hiệu; Phân tích lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Hà Nội; Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Hà Nội
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)