Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại Thành phố Hà Nội.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương, GVHD: Đỗ Hải Hưng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về lòng trung thành thương hiệu; Phân tích lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Hà Nội; Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Hà Nội

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Mai Hương, GVHD: Đỗ Hải Hưng
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại Thành phố Hà Nội.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:125tr.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)