Giải pháp marketing mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ ô tô đầu kéo của công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy Sao Việt.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Đào Tiến Đạt, GVHD: Nguyễn Cao Ý

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về Marketing Mix của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; thực trạng hoạt động Marketing Mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ ô tô đầu kéo của Công ty; các giải pháp Marketing Mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ ô tô đầu kéo của Công ty xuất nhập khẩu máy Sao Việt.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Đào Tiến Đạt, GVHD: Nguyễn Cao Ý
Thông tin nhan đề:Giải pháp marketing mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ ô tô đầu kéo của công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy Sao Việt.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:85tr.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)