Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Đào Tiến Đạt, GVHD: Nguyễn Cao Ý
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về Marketing Mix của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; thực trạng hoạt động Marketing Mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ ô tô đầu kéo của Công ty; các giải pháp Marketing Mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ ô tô đầu kéo của Công ty xuất nhập khẩu máy Sao Việt.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)